Roberto Mancini khẩn nài trò cũ sang Inter Milan

18:28 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Roberto Mancini rất thèm muốn có sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao Yaya Toure trong đội hình Inter Milan.

HLV Mancini muốn đưa Yaya Toure sang Inter Milan

Theo Daily Mail, nhà cầm quân người Ý tha thiết muốn Yaya Toure rời Manchester City để sang Inter Milan hè này. Theo đó, ông muốn xây dựng lối chơi đội chủ sân San Siro xung quanh hạt nhân Yaya Toure khi cầu thủ này sẽ giữ vai trò mắt xích quan trọng nhất ở tuyến giữa.

Tương lai của Yaya Toure từng trở thành đề tài nóng hổi hè năm ngoái sau khi Manchester City quên sinh nhật tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Lúc bấy giờ, báo chí đồn đoán Yaya Toure có thể ra đi. Cho tới nay thì vẫn chưa có gì chắc chắn ngôi sao 31 tuổi này sẽ tiếp tục gắn bó với sân Etihad ở đảo quốc sương mù trong thời gian tới.

Chính vì vậy, Roberto Mancini muốn nhân cơ hội đó để thuyết phục trò cũ sang Ý thi đấu. Được biết, Yaya Toure là bản hợp đồng do Mancini mang về Manchester City từ Barcelona vào năm 2010.

"Yaya là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và anh vẫn luôn như vậy nếu đến Ý. Yaya từng chơi cho nhiều đội đội bóng như Bỉ, Nga, Tây Ban Nha và Anh, song lại chưa một lần thử sức tại đất nước hình chiếc ủng. Sẽ là cơ hội tốt cho Toure tới đây và trải nghiệm cảm giác mới", HLV Roberto Mancini của Inter Milan nói.

Giới chuyên môn cho rằng, cái khó của Inter Milan trong việc mua Yaya Toure nằm ở sự vắng mặt của CLB nơi đấu trường Champions League. Tại Serie A, Inter Milan vẫn đang thi đấu thất thường và chưa chắc có suất dự Champions League mùa tới. Dù vậy, HLV Mancini vẫn tin tưởng có thể thuyết phục Yaya Toure cập bến sân Meazza.

"Chúng tôi đang xây dựng lại đội bóng. Song, nếu có một cầu thủ có thể nhanh chóng thay đổi bộ mặt Inter Milan thì Yaya Toure là một trong số đó", HLV Mancini cho biết thêm.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục