Roberto Mancini dẹp loạn tại Etihad

12:55 Thứ ba 12/02/2013

Nhà cầm quân người Italia sẽ cho một loạt các trụ cột của Man City ngồi ngoài ở trận đấu tới.

Thất bại muối mặt 1-3 trước Southampton cuối tuần vừa qua đã khiến HLV Roberto Mancini bốc khói. Vị thuyền trưởng sân Eithad đã đăng đàn công khai chỉ trích một loạt các cầu thủ thi đấu với phong độ không thể chấp nhận được. Đó là những Gareth Barry, Samir Nasri, Javi Garcia, Joleon Lescott, Edin Dzeko và cả Joe Hart.

Phía trước Man City vẫn còn 12 vòng đấu nữa để họ san lấp khoảng cách đã lên tới 12 điểm hiện tại. Và để thực hiện nhiệm vụ gần như bất khả thi đấu, HLV Roberto Mancini sẽ có những sự xáo trộn lớn trong đội hình Citizens.

Mancini sẽ thực hiện một cuộc cách mạng tại Etihad

“Tôi chắc chắn sẽ thay đổi màn trình diễn nhạt nhòa đó bởi tôi sẽ thay đổi đội hình mạnh mẽ vào cuối tuần tới”, nhà cầm quân người Italia vẫn rất bức xúc.

“Tôi sẽ chỉ cho những cầu thủ thực sự sẵn sàng chiến đấu trong 12 trận đấu sắp tới vào sân. Tôi thực sự rất tức giận với nhiều cầu thủ và rất thất vọng về những gì họ đã thể hiện”.

“Đó không phải là Man City mà tôi đã biết. Chúng tôi đã không chiến đấu trong từng pha bóng. Nên nhớ rằng, mỗi đối thủ đối đầu với chúng tôi đều xem đó như một trận chung kết Champions League, nó cũng là điều hoàn toàn bình thường”.

“ Man City vẫn còn 12 vòng đấu còn lại, chúng tôi phải chơi tốt cả tại Premier League lẫn FA Cup. Các cầu thủ cần phải thi đấu cố gắng hơn nữa. Chúng tôi cần phải kết thúc mùa giải với cái cách mà đã làm ở mùa trước”.

Chi Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục