Roberto di Matteo: Tương lai của Torres là ở Chelsea

21:06 Thứ ba 15/05/2012

HLV tạm quyền Chelsea Roberto di Matteo đã bác bỏ những tin đồn cho rằng CLB đang chuẩn bị cuộc trao đổi Fernando Torres với tiền đạo Atletico Madrid Radamel Falcao.

Những ngày vừa qua, báo chí Tây Ban Nha và Anh liên tục đưa tin rằng Chelsea sẽ dùng Torres làm vật tế thần để có được Falcao. Theo đó, đội bóng Anh sẵn sàng trả 15 triệu euro đồng thời gán cho Atletico Fernando Torres để đổi lấy Falcao.


Đây là những tin hoàn toàn có cơ sở bởi cho đến nay, Torres vẫn chưa thể tìm được phong độ đỉnh cao ngày nào của mình trong khi Falcao lại làm mưa làm gió tại đấu trường châu Âu. Hơn thế nữa, Torres khi chỉ mới 19 tuổi đã là đội trưởng của Atletico Madrid, CLB của Falcao hiện tại và là thần tượng số 1 của các CĐV Atletico.

Tuy vậy, Di Matteo đã lên tiếng bác bỏ tất cả.

"Đó chỉ là lời suy đoán," Di Matteo nói. "Tôi có muốn quan hệ tuyệt vời với Fernando, và tôi tin rằng cậu ấy sẽ ở lại đây vào mùa giải tới."

Vào lúc này, Chelsea vẫn đang miệt mài chuẩn bị cho trận chung kết Champions League sẽ diễn ra cuối tuần này. Tất nhiên, họ không việc gì phải phân tâm vào những tin đồn chuyển nhượng vô bổ.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục