Roberto Di Matteo từng được Paris Saint-Germain liên hệ

09:49 Thứ tư 17/07/2013

Có thông tin rằng Roberto Di matteo đã được hai câu lạc bộ Leeds và Reading liên hệ kể từ khi rời Stamford Bridge. Và theo sự thừa nhận của Di Matteo, cựu HLV Chelsea đã từng được PSG mời đến dẫn dắt đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử ở mùa hè năm nay.

Ông nói rằng lời đề nghị của PSG là một trong nhiều cơ hội "thú vị", Di Matteo đã phải xem xét điều đó.

Roberto Di Matteo. Ảnh: Internet

"Tôi đã từ chối PSG? Có một bản hợp đồng đến từ Paris, nhưng bạn không thể nói rằng tôi từ chối nó." HLV 43 tuổi, Di Matteo nói với France Football.

"Chúng tôi đạt đến một thời điểm khi tôi đã phải suy nghĩ để trả lời có hoặc không. PSG đã thực hiện một sự lựa chọn tuyệt vời với Laurent Blanc. Dự án Paris thật là thú vị."

"Còn lựa chọn của tôi là không đội bóng nào cả. Tôi đã quyết định không nhận lời dẫn dắt bất cứ câu lạc bộ nào trong mùa hè này."

"Thật không dễ dàng bởi vì tôi nhận được nhiều lời đề nghị rất tốt và rất thú vị. Nhưng đó là một sự lựa chọn cho gia đình tôi. Tôi vẫn còn trẻ và sẽ có rất nhiều thời gian để tiếp tục theo nghiệp huấn luyện viên."

HLV người Ý đã bị Chelsea sa thải vào tháng 1/2012, chỉ sau 6 tháng đưa The Blues đến với chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục