Roberto di Matteo muốn trở thành thuyền trưởng của Azzurri

09:53 Thứ sáu 22/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV Roberto di Matteo, người đã đưa Chelsea đến với chiếc Cúp vô địch Champions League lịch sử hiện đang nhắm đến chiếc ghế thuyền trưởng mà Cesare Prandelli đang nắm giữ ở đội tuyển quốc gia Italia.

Roberto di Matteo đã bị Chelsea sa thải vào năm 2012 và hiện tại vẫn chưa thể tìm được một bến đỗ mới trong sự nghiệp dẫn dắt của mình. Tuy nhiên điều này cũng không có gì bất ngờ khi mà theo thông tin từ Daily Mail, ông chủ Roman Abramovich hiện tại vẫn phải trả mức lương 130.000 bảng/ tuần đều đặn cho chiến lược gia người Italia do đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Roberto di Matteo muốn phụng sự cho đội tuyển quốc gia. Ảnh: Internet.

Nhưng gần đây Roberto di Matteo đã tiết lộ rằng ông đang tìm kiếm một công việc mới sau một khoảng thời gian ‘ngồi chơi xơi nước’ và đó chính là chiếc ghế HLV trưởng của đội tuyển Italia.

Tôi sẽ thay thế Prandelli trên băng ghế chỉ đạo của Nazionale? Tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cả nhưng tôi luôn nghĩ về điều đó.” - Roberto di Matteo phát biểu tại SportMediaset.

Tuy nhiên có vẻ như rất ít khả năng Roberto di Matteo sẽ đạt được mục đích của mình nhất kà khi kỳ World Cup 2014 đang ngày một đến gần, trước đó đoàn quân của HLV Prandelli đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng B ở vòng loại để có được một tấm vé trực tiếp đến Brazil mùa hè năm sau.

Roberto di Matteo mặc dù đã bị Chelsea sa thải không thương tiếc, tuy nhiên những thành công mà HLV 43 đã làm được cùng với The Blues là không thể chối bỏ, từ một con đàu đắm sau thất bại của Andre Villas-Boas, Chelsea đã có sự trỗi dậy mạnh mẽ để giành được cú đúp danh hiệu với 1 FA Cup và 1 Champions League vào cuối mùa bóng dưới bàn tay nhào nặn của di Matteo , qua đó thỏa nguyện giấc mơ của ông chủ người Nga, Roman Abramovich.

Rõ ràng Roberto di Matteo là người có tài và chiếc ghế thuyền trưởng của Italia vẫn có khả năng sẽ đưcọ trao cho cựu HLV Chelsea trong tương lai
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục