Roberto Di Mateo cảnh báo các cầu thủ Chelsea

16:23 Thứ tư 04/04/2012

Trước trận tứ kết lượt về Champions League với Benfica, HLV Roberto Di Mateo đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Chelsea rằng, nếu không đánh giá đúng khả năng của đối thủ, họ hoàn toàn có thể bị “bật bãi”.

Ở trận lượt đi trên sân Estadio da Luz hồi giữa, Chelsea đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Kết quả này giúp cho cánh cửa vào vòng bán kết trở nên rộng mở hơn với The Bles.


Mặc dù vậy, chiến lược gia người Italia vẫn lên tiếng cảnh báo các học trò không nên chủ quan, bởi Benfica không phải là một đối thủ dễ chơi. Nếu không đánh giá đúng khả năng của đối phương, Chelsea hoàn toàn có thể bị loại.

Di Mateo nói: “Sau trận lượt đi, Chelsea đang tạm dẫn với tỷ số 1-0. Thế nhưng, về cơ bản, đó không phải là một lợi thế rõ rệt. Hy vọng, các cầu thủ Chelsea sẽ ý thức được điều này và thi đấu với một thái độ nhiệt tình giống như trận lượt về vòng knock-out với Napoli.

Ở Champions League mùa này, Benfica đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu trên sân khách. Chắc chắn, họ sẽ làm tất cả những gì có thể trong trận đấu sắp tới tại Stamford Bridge để giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, mục tiêu cao nhất mà chúng tôi hướng tới vẫn là đánh bại Benfica”
.
Hân Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục