Roberto Carlos đến Thổ Nhĩ Kỳ làm HLV

18:51 Thứ tư 22/05/2013

Trang chủ Sivasspor thông báo, vài ngày tới CLB sẽ có được đón tiếp một nhân vật tiếng tăm trong làng túc cầu thế giới: Nhà vô địch World Cup 2002, Roberto Carlos.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Nhật báo uy tín Milliyet của Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận thông tin này đồng thời đăng đàn phát biểu của Chủ tịch Sivasspor, Mecnun Odyakmaz và người đại diện của cựu tuyển thủ Selecao, Ozkan Dogan.

Ông Odyakmaz tỏ rõ sự hưng phấn: “Chúng tôi đang tham gia vào các cuộc thảo luận nghiêm túc với Roberto Carlos. Ban đầu đã xuất hiện những dấu hiệu tích cực và việc chuyển giao sẽ trở nên rõ ràng trong hai ngày tới”.

Trong khi đó, người đại diện của Carlos cũng cho thấy thỏa thuận giữa hai bên đang đạt tới sự thống nhất: “Thân chủ của tôi và Sivas đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về các nguyên tắc làm việc. Hợp đồng chính thức sẽ được ký vào thứ Ba hoặc thứ Tư".

Cựu hậu vệ Real Madrid đã treo giày vào tháng 4 năm ngoái và hiện đang giữ vị trí Giám đốc phát triển bóng đá của “Gã nhà giàu” nước Nga, Anzhi. Tuy nhiên từ khi còn khoác áo Fenerbahce (2007-09), Carlos đã bày tỏ mong muốn trở thành người lái trưởng ở một CLB Thổ Nhĩ Kỳ. Và mong muốn ấy sắp trở thành hiện thực.

Nguyễn Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục