Robert: M.U vừa có được 'Dimitar Berbatov mới'

17:02 Thứ tư 17/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United vừa hoàn tất việc ký hợp đồng với tân binh đầu tiên của mùa hè, tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna.

Joshua Zirkzee đã chuyển đến Manchester United vào đầu tuần này. Erik ten Hag đặt nhiều hy vọng vào Zirkzee, đã nỗ lực thuyết phục anh gia nhập Quỷ đỏ.

Zirkzee được mong đợi mang đến một diện mạo mới cho câu lạc bộ, một cầu thủ khác biệt và một người có thể khiến hàng tấn công của Manchester United trở nên khó đoán hơn. Zirkzee cũng có khả năng liên kết hàng tiền vệ và hàng công.

Zirkzee đã chính thức cập bến M.U sau nhiều đồn đoán.

Robert Acquafresca chơi cho Bologna từ năm 2011 đến năm 2017, ví tiền đạo người Hà Lan với Dimitar Berbatov: "Nếu phải so sánh câu ấy với ai đó, cậu ấy khiến tôi nhớ đến Berbatov rất nhiều. Bởi vì cậu ấy có kỹ thuật và nhãn quan trận đấu tuyệt vời, ghi được những bàn thắng đẹp mắt."

Berbatov từng mang lại cho Sir Alex Ferguson sự linh hoạt về chiến thuật, khi anh có thể dẫn dắt hàng công hoặc chơi với một tiền đạo khác, và nếu Zirkzee có thể làm được điều này, việc đó có thể mang lại lợi ích cho Erik ten Hag và tiền đạo Rasmus Hojlund.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:02 17/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục