Robert Martinez xác nhận, rõ khả năng De Bruyne đá EURO 2020

16:20 Chủ nhật 06/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng đội tuyển Bỉ, Roberto Martinez vừa lên tiếng nói về khả năng thi đấu của Kevin de Bruyne tại EURO 2020.

Kevin de Bruyne đã khiến NHM lo lắng vì chấn thương ở trận chung kết Champions League gặp Chelsea. Hơn hết, ĐT Bỉ sẽ phải đau đầu trong bối cảnh EURO 2020 sắp diễn ra. Tin tức chấn thương của tiền vệ sinh năm 1991 là điều khiến dư luận quan tâm.

Mới đây, theo chính Roberto Martinez xác nhận, De Bruyne phải trải qua ca tiểu phẫu để giải quyết chấn thương phần hốc mắt. Sau 20 phút, ca tiểu phẫu diễn ra suôn sẻ và De Bruyne chỉ cần thời gian ngắn để dưỡng thương. 

Song, Martinez đồng thời khẳng định trước truyền thông, ngôi sao Man City sẽ vắng mặt ở trận mở màn EURO 2020.

“Mọi thứ đang diễn ra tích cực, chúng tôi đang chờ đợi đến thứ 2 để chào đón Kevin hội quân cùng các đồng đội. Ca tiểu phẫu này là điều cần thiết cho tương lai dài hạn. Kevin sẽ không cần thời gian dài để hồi phục chấn thương.”

Belgium midfielder to join Euro 2020 squad after surgery - Bóng Đá

 De Bruyne nghỉ trận mở màn EURO 2020.

“Tuy nhiên, Kevin không chắc có thể ra sân ở trận mở màn nên bất cứ ai đó thay thế cậu ta cần phải sẵn sàng để thi đấu. Chúng tôi cũng chuẩn bị cho cậu ta chiếc mặt nạ. Nhà sản xuất này từng làm ra chiếc mặt nạ cho Jan Vertonghen. Chúng tôi rất hài lòng về việc này.”

“Kevin sẽ thi đấu tại EURO nhưng chúng tôi chưa rõ đâu là thời điểm chính xác để cậu ta ra sân. Còn quá sớm để đưa ra câu trả lời nhưng hiện tại, cứ để cậu ta nghỉ ngơi đã.”

Video De Bruyne vs Chelsea:

 
Lữ Phong | 15:22 06/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục