Robert Huth: Podolski sẽ thành công hơn Marko Marin

22:59 Thứ ba 22/05/2012

Hậu vệ Stoke City Robert Huth cho rằng tiền đạo tân binh của Arsenal Lukas Podolski sẽ thích hợp hơn Marko Marin, tiền vệ sáng tạo mà Chelsea bất ngờ chiêu mộ.

Bộ đôi người Đức đã chính thức rời Bundesliga để sang thi đấu tại Premier League. Dĩ nhiên, cả hai đều là những cầu thủ tài năng và được đánh giá khá cao. Marin nhanh nhẹn, kĩ thuật và thi đấu khá sáng tạo. Trong khi đó, Podolski có tốc độ, sức mạnh, đặc biệt là cái chân trái uy lực.

Marko Marin. Ảnh: Internet.

"Đó là bước ngoặt lớn với Marin, ở một CLB lớn như Chelsea, thật khó để cậu ấy có được vị trí chính thức," Huth nói trên Goal.com.

"Lukas sẽ làm tốt hơn Marin bởi kinh nghiệm mà cậu ấy có được. Lukas nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, giàu sức chiến đấu hơn. Khi bạn nhìn vào Lukas, dường như cậu ấy sinh ra là để chơi cho Premier League. Dù sao thì bạn cũng phải chờ đợi để xem những gì anh ấy thể hiện."

"Lukas có giá 12 triệu bảng Anh và có nhiều áp lực với mức giá đó. Cái giá của Marin cũng không hề rẻ và ít người mong đợi cuộc chuyển nhượng này."


Trung vệ Stoke khép lại: "Tôi muốn cả hai đều gặp nhiều may mắn. Thật là tốt khi có thêm nhiều người Đức tại Anh sau khi [Michael] Ballack và Jens [Lehmann] ra đi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục