Robbie Kean thúc giục đồng đội giành chiến thắng trận mở màn với Croatia

11:10 Thứ sáu 08/06/2012

Chân sút kỳ cựu của đội tuyển Cộng hòa Ireland Robbie Keane tự tin hướng đến 3 điểm trong trận cầu đầu tiên tại EURO 2012 với đội tuyển Croatia.

Cầu thủ đang chơi cho LA Galaxy ở giải MLS (Giải bóng đá nhà nghề Mỹ) biết rõ tầm quan trọng của một chiến thắng trước Croatia trong trận mở màn của Ireland tại EURO 2012, khi đối thủ tiếp theo của đội bóng này sẽ là những đối thủ sừng sỏ như Ý và Tây Ban Nha.

Đội bóng đang được dẫn dắt bởi chiến lược gia lão luyện Giovanni Trapattoni đang tỏ ra rất tự tin sau khi bất bại trong 15 trận đấu liên tiếp. Keane nói với các phóng viên: "Chiến thắng trước Croatia là vô cùng quan trọng. Trong bất kỳ giải đấu nào, bạn luôn muốn khởi đầu tốt và giành thật nhiều điểm, bởi trong một bảng đấu như thế này, ai cũng có thể bị đối thủ đánh bại".

Robbie Keane hướng đến 1 kỳ EURO thành công cùng Ireland. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi sẽ phải giải quyết từng trận một", Keane nói tiếp. "Chúng tôi sẽ hết sức tập trung vào trận đấu ngày Chủ Nhật và xem điều gì sẽ xảy ra sau đó. Hy vọng chúng tôi sẽ có 3 điểm".

Keane tự tin đội bóng của mình hoàn toàn có khả năng gây ra những bất ngờ tại giải đấu năm nay, khi được hỏi rằng liệu có mối liên quan nào giữa Ireland của giải đấu năm nay và nhà vô địch năm 2004 Hy Lạp.

"Chúng tôi tới giải đấu này để giành được thành tích. Chúng tôi ở đây để giành được thành tích tốt nhất có thể cho đất nước mình, và hy vọng có thể đi càng xa càng tốt", Keane chia sẻ. "Chúng tôi sẽ bước vào từng trận đấu với niềm tin rằng mình sẽ chiến thắng".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục