Robbie Kean đánh tiếng dụ Kaka sang LA Galaxy

17:24 Thứ bảy 01/12/2012

Trước khi David Beckham chơi trận cuối cùng trong màu áo LA Galaxy thì CLB đã lên kế hoạch tìm người thay thế tiền vệ nước Anh. Và mục tiêu tối quan trọng đó chính là Kaka.

Robbie Kean đã lên tiếng khuyến khích về thông tin Kaka sẽ đến LA Galaxy trong thời gian tới. Sau khi chia tay David Beckham, CLB tại giải MLS này đang tìm kiếm một tên tuổi lớn cỡ... Kaka để thay thế.

Kaka. Ảnh: RM

Tiền vệ người Brazil đang gặp nhiều vấn đề tại Real Madrid. Dạng cầu thủ có chuyên môn tốt lại thi đấu hiệu quả như Kaka nhưng lại không được sử dụng một cách thường xuyên. Thậm chí, trong một vài trận đấu nhỏ, cầu thủ này còn không có trong danh sách thi đấu. Chính vì vậy, Robbie Keane đã lên tiếng khen ngợi Kaka:

"Nếu chúng tôi muốn là một đội bóng mạnh, có tổ chức để đạt tầm cao nhất có thể thì mẫu cầu thủ tấn công như Kaka rất lý tưởng.

Người như Kaka xứng đáng là một trong những danh thủ xuất sắc nhất thế giới trong những năm trở lại đây. Chúng tôi luôn hoan nghênh cậu ấy gia nhập LA Galaxy nhưng nhiều thứ còn phụ thuộc vào các ông chủ."


Ông chủ của LA Galaxy là Tim Leiweke đồng ý với quan điểm của tiền đạo người CH Ireland và cũng đang hướng đến việc mua Kaka sau khi họ mất đi một tiền vệ như Beckham.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục