Robben và 'ăn vạ': Mối nguy hiểm tiềm tàng của M.U tại Allianz Arena

15:30 Thứ hai 07/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong 90 phút tại Old Trafford, Arjen Robben không một lần thể hiện khả năng "ngã" của mình, nhưng liệu trong trận đấu quan trọng sắp tới, cầu thủ người Hà Lan có dùng đến "sở trường" đó?

Trước khi hai đội ra sân tại Old Trafford, HLV David Moyes rất lo lắng về khả năng ngã siêu việt của Robben, vì vậy ông đã cắt cử Buttner theo kèm như hình với bóng cầu thủ người Hà Lan.

Robben, mối nguy hiểm cực lớn với M.U. Ảnh; Internet.

Trong trận đấu đó, với sự giúp sức của Carrick và tuyến tiền vệ, Buttner đã phong tỏa được sự nguy hiểm của Robben. Ngoài những pha dứt điểm thiếu chính xác, cầu thủ người Hà Lan không có thêm tình huống đột biến nào khác.

Một điều khá đặc biệt, trong khi Robben không "tỏa sáng" với khả năng của mình thì phía bên kia, Rooney lại cho thấy mình cũng không thua kém người đồng nghiệp khi có cú ngã không thể đẹp hơn. Qua đó, loại Schweinsteiger khỏi trận lượt về với chiếc thẻ đỏ.

Chính điều này, sẽ khiến Robben làm mọi cách nhằm tìm kiếm lợi thế tương tự. Cùng với sân nhà, cầu thủ người Hà Lan sẽ là mối nguy hiểm cực lớn với Quỷ đỏ cả về tài năng chơi bóng lẫn kỹ xảo.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục