Robben từ chối đàm phán hợp đồng mới với Bayern Munich

23:38 Thứ ba 01/05/2012

Cựu cầu thủ của Chelsea Arjen Robben vừa từ chối đàm phán để gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Allianz ArenA.

Tin này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của một số đội bóng đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh như Manchester City, Tottenham và Liverpool,... những đội đang thể hiện một sự quan tâm rất lớn đến cầu thủ chạy cánh người Hà Lan.

Arjen Robben vì Ribery mà rời Bayern? Ảnh: Internet.

Theo báo Bild của Đức, Robben có vẻ như không mặn mà lắm với việc ở lại chơi cho Hùm Xám xứ Bavaria thêm vài mùa nữa. Nguyên nhân chính được cho là do những mâu thuẫn giữa anh và người đồng đội Ribery sau khi hai cầu thủ này tranh đá 1 quả phạt trong trận lượt đi với Real trên sân nhà.

Robben tỏ ra không hài lòng khi không nhận được nhiều sự ủng hộ từ câu lạc bộ Bayern trong vụ tranh cãi với Ribery. Và đó có thể là nguyên nhân khiến cho cầu thủ người Hà Lan muốn ra đi. Hợp đồng của Robben với Bayern sẽ hết hạn vào tháng Sáu năm 2013, và lúc đó cầu thủ này có thể ra đi hoàn toàn tự do mà Bayern sẽ không hề nhận được một đồng phí chuyển nhượng nào.

Chủ tịch của đội cựu vô địch Bundesliga, ông Uli Hoeness xác nhận: "Tất cả những gì tôi biết là anh ấy đã sắp ký vào bản hợp đồng mới, nhưng giờ đây thì mọi chuyện đã bị trì hoãn".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục