Robben nghỉ trận gặp Viktoria Plzen

21:52 Thứ hai 04/11/2013

Cầu thủ người Hà Lan sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài vì dính chấn thương trong trận đấu sắp tới gặp đội bóng Cộng Hòa Czech tại Champions League.

HLV Pep Guardiola của Bayern Munich sẽ phải chuẩn bị một đội hình thi đấu mà không có sự phục vụ của Arjen Robben cho trận đấu tại Champions League tuần này với Viktoria Plzen vì cầu thủ người Hà Lan vẫn phải ngồi ngoài do chấn thương.

Robben dính một chấn thương gân kheo trong trận đấu với Hertha Berlin tuần trước và do đó bỏ lỡ trận thắng 2-1 tại Bundesliga trước Hoffenheim vào thứ Bảy.

Cầu thủ 29 tuổi, ban đầu được dự kiến sẽ được trở lại cho trận đấu vào ngày thứ Ba gặp Plzen - nhưng Bayern đã công bố trên trang web chính thức của họ rằng Robben sẽ ở lại Munich để tiếp tục làm việc với giáo án hồi phục thể lực của mình.

Cầu thủ chạy cánh này là một nhân vật quan trọng cho Bayern mùa giải năm nay, khi ghi được tám bàn thắng trong 15 trận ở tất cả các đấu trường.

Bayern hiện đang xếp đầu bảng tại Champions League của mình với chín điểm sau ba trận đấu và sẽ hội đủ điều kiện tham dự vòng đấu loại trực tiếp với một chiến thắng trước Plzen.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục