Robben muốn chia tay Bayern Munich, đã quyết xong bến đỗ tương lai

09:05 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich nhiều khả năng sẽ phải chia tay công thần đã đóng góp rất nhiều cho họ trong nhiều năm qua.

Từng là công thần "bất khả xâm phạm" tại Bayern Munich, thế nhưng mùa này những đóng góp của cầu thủ người Hà Lan đã sa sút đi rất nhiều. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 9 lần tại Bundesliga, trong đó có 2 lần là từ băng ghế dự bị. Rõ ràng ở tuổi 35, khả năng cống hiến của anh cho đội bóng nước Đức sẽ giảm dần theo thời gian. Và có lẽ cũng vì hiểu được điều đó nên như đã biết, tiền vệ này đã tuyên bố sẽ chia tay vào cuối mùa.

Và mới đây, tờ CalcioMercato đã đưa tin khẳng định trụ cột một thời của đội tuyển Hà Lan đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Cụ thể, Inter Milan hoặc một câu lạc bộ tại MLS đang là những phương án mà Robben đang cân nhắc.

Robben muốn chia tay Bayern Munich, đã quyết xong bến đỗ tương lai - Bóng Đá

Robben có thể sẽ tới Inter Milan hoặc một đội bóng tại MLS.

Việc "đôi chân pha lê" chia tay Allianz Arena rõ ràng sẽ là một sự kiện khiến cho nhiều cổ động viên của Hùm Xám phải buồn bởi rõ ràng Robben là một tượng đài của Bayern Munich. Kể từ khi khoác lên mình màu áo đỏ kể từ năm 2009, Robben đã ra sân tổng cộng 174 lần cũng như có cho mình 92 bàn thắng.

 

Anh Tú | 08:00 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục