Rõ vụ West Ham mua tiền đạo PSG

09:38 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnFootball Insider dẫn nguồn rằng đội bóng thành London đã đưa ra phán quyết cuối cùng về tiền đạo của Les Parisiens.

Các nguồn tin nói với Football Insider rằng West Ham United đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo Hugo Ekitike của Paris Saint-Germain trong tháng này.

Cầu thủ 21 tuổi có thể gia nhập các câu lạc bộ nhỏ hơn theo dạng cho mượn vào tháng 1, nhưng The Hammers đã nói không và sẽ theo đuổi các mục tiêu tấn công khác.

Newcastle considering Hugo Ekitike on loan but PSG want January sale - Bóng Đá

 Hugo Ekitike không còn tương lai tại PSG.

Ekitike, người đã không còn được Luis Enrique ưa dùng ở gã khổng lồ Ligue 1, hiện đang đàm phán để gia nhập đội bóng Bundesliga Eintracht Frankfurt.

West Ham được cho là đã quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ người Pháp trong tháng này và mùa hè, nhưng thỏa thuận hiện đã không còn khả thi.

Đội bóng của David Moyes đã ưu tiên ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong tháng này và vẫn đang thảo luận với các câu lạc bộ để đảm bảo mục tiêu của mình.

Chấn thương dài hạn của Michail Antonio và sự không chắc chắn về tương lai của Danny Ings tại đội bóng đã thúc đẩy The Hammers tăng cường hàng công nhằm cạnh tranh ở cả Europa League và đấu trường trong nước.

Đăng Nguyễn | 08:40 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục