Ro 'vẩu' sắp sang xứ Thổ chơi bóng

17:55 Thứ bảy 23/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Siêu sao người Brazil, Ronaldinho gần đây đã chia sẻ rằng anh đang rất muốn quay trở lại châu Âu thi đấu và được kết thúc sự nghiệp tại đội bóng cũ Paris Saint - Germain là điều tuyệt vời đối với tiền vệ 33 tuổi. Tuy nhiên những nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy, Ronaldinho đang trong quá trình thỏa thuận hợp đồng với Besiktas.

Ronaldinho đã rời AC Milan để quay trở lại quê hương thi đấu cho Flamengo vào năm 2010 trước khi chuyển sang Atletico Mineiro để giành chức vô địch Copa Libertadores ở mùa giải trước cùng với đội bóng của Brazil.

Mặc dù rất muốn được giống như một huyền thoại khác là David Beckham trong việc kết thúc sự nghiệp tại PSG, tuy nhiên theo thông tin từ Vatan (Thổ Nhĩ Kỳ), câu lạc bộ Besiktas được cho là đã sẵn sàng cung cấp khoản tiền 3 triệu euro/mùa để thuyết phục cựu ngôi sao của Barca quay trở lại châu Âu thi đấu và được biết Ronaldinho cũng đang trong quá trình thỏa thuận hợp đồng với đội chủ sân Vodafone Arena.

Ronaldinho sắp đạt được thỏa thuận với Besiktas. Nguồn ảnh: Vatan.

Besiktas hiện cũng có hai cầu thủ người Brazil trong đội hình của mình, nhưng tiền vệ kỳ cựu Juninho, người đông hương của Ronaldinho lại cho rằng PSG xứng đáng là một bến đỗ thích hợp hơn đối với Ro ‘vẩu’.

Tôi nghĩ rằng Ronaldinho vẫn đang còn phong độ hơn nhiều so với Beckham khi anh ấy ký hợp đồng với PSG mùa giải trước. “ - Juninho phát biểu tại RMC.

“Tôi đã theo dõi Ronaldinho chơi bóng ở giải đấu tại Brazil và Copa Libertadores. Trong một số trận đấu bạn vẫn có thể thấy một Ronaldinho như ngày nào. Tuy nhiên tôi không biết rằng liệu PSG sẽ có phản ứng gì khi mà họ có đầy đủ những ngôi sao hàng đầu trong đội hình và là một ứng cử viên cho chức vô địch Champions League.”

Ronaldinho đã từng có khoảng thời gian 2 năm chơi bóng tại PSG (2001-2003) và ghi được 17 bàn thắng trong tổng số 55 trận đấu cùng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục