Rõ tương lai của Deschamps sau thất bại tại EURO 2024

04:37 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ L'Equipe, nhà cầm quân 55 tuổi sẽ tiếp tục dẫn dắt tuyển Pháp cho đến khi hết hợp đồng.

Dù vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Pháp đến năm 2026, tuy nhiên, việc "Les Bleus" thể hiện một bộ mặt tương đối thất vọng tại EURO 2024 trước khi bị Tây Ban Nha đánh bại ở vòng bán kết khiến tương lai của Didier Deschamps là một dấu hỏi.

Pháp rời EURO 2024 với nỗi thất vọng.

Truyền thông xứ lục lăng và người hâm mộ tin rằng sau gần 12 năm nắm quyền tại đội tuyển quốc gia, giờ là thời điểm thích hợp để đưa ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Pháp lại không nghĩ vậy.

Theo L'Equipe, sau khi cân nhắc các lựa chọn, đích thân chủ tịch Philippe Diallo đã xác nhận Didier Deschamps sẽ tiếp tục dẫn dắt "Những chú gà trống Gaulois", ít nhất đến khi giao kèo giữa đôi bên kết thúc vào năm 2026.

Didier Deschamps sẽ tiếp tục dẫn dắt tuyển Pháp.

"Tôi không thấy lý do gì để nghi ngờ hợp đồng của ông ấy. Những kết quả trước đây nói lên lợi thế của ông ấy và các mục tiêu đã đạt được. Didier Deschamps sẽ tiếp tục nhiệm vụ của mình", người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận.

Trần Huy Trưởng | 04:37 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục