Rõ tình trạng chấn thương của Lionel Messi

20:25 Thứ sáu 19/07/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ câu lạc bộ, Inter Miami xác nhận Lionel Messi đã dính chấn thương mắt cá chân phải và cần ngồi ngoài một thời gian.

Ở trận chung kết Copa America vừa qua, sau một tình huống va chạm với cầu thủ Colombia, dù rất cố gắng nhưng Lionel Messi cũng chỉ có thể tiếp tục thi đấu thêm một thời gian ngắn trước khi rời sân nhường chỗ cho Nico Gonzalez ở phút thứ 66.

Lionel Messi dính chấn thương trong trận chung kết Copa America.

Tình hình có vẻ nghiêm trọng khi cầu thủ mang áo số 10 bật khóc nức nở khi quay trở lại băng ghế dự bị. Và mới đây, câu lạc bộ chủ quản của anh, Inter Miami cũng đã đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ.

"Sau khi trải qua các đánh giá y tế, chúng tôi xác định rằng Lionel Messi đã bị chấn thương dây chằng mắt cá chân phải. Khả năng ra sân của đội trưởng câu lạc bộ sẽ được xác định thông qua các đánh giá định kỳ và tiến trình hồi phục".

Lionel Messi sẽ vắng mặt ít nhất hai trận đấu tiếp theo của Inter Miami.

Huấn luyện viên Tata Martino cho biết Lionel Messi sẽ vắng mặt ít nhất hai trận đấu tiếp theo của Inter Miami. Câu lạc bộ không tin rằng đây sẽ là một chấn thương dài hạn và anh sẽ sớm quay trở lại.

Trần Huy Trưởng | 20:25 19/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục