Rõ tình hình chấn thương của Inigo Martinez

18:48 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha đã bị căng cơ trong cuộc chạm trán vừa qua.

Inigo Martinez đã có một trận đấu xuất sắc trước Young Boys. Hậu vệ người Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện màn trình diễn chắc chắn trong khâu phòng ngự, đồng thời đóng góp thêm 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo vào chiến thắng 5-0 của Barcelona.

Tuy nhiên khi trận đấu trôi về những phút cuối, Martinez khiến các cổ động viên khá lo lắng khi tỏ ra đau đớn trong lúc rời sân. Theo nguồn tin từ Sport, cựu đội trưởng Athletic Club khó chịu ở phần cơ song tình hình không quá nghiêm trọng.

Martinez căng cơ sau trận gặp Young Boys.

Nhật báo trên tiết lộ, cầu thủ 33 tuổi vẫn sẽ đảm bảo để thể lực để góp mặt trong chuyến hành quân đến sân của Alaves vào cuối tuần.

Barca hiện đang rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ với việc cả Andreas Christensen lẫn Ronald Araujo đều gặp chấn thương. Do vậy, họ cần Martinez để giải quyết bài toán này.

Dưới thời Hansi Flick, ngôi sao người Tây Ban Nha đang tìm lại phong độ thời đỉnh cao và trở thành mắt xích quan trọng giúp họ giành 7 chiến thắng liên tiếp tại La Liga, trước khi bị cắt đứt chuỗi trận thăng hoa bởi Osasuna.

Lê Trường Sơn | 18:48 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục