Rộ tin M.U sắp tống khứ Adnan Januzaj

08:55 Chủ nhật 13/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Khả năng khá cao ngôi sao trẻ Adnan Januzaj phải chia tay Manchester United ngay trong mùa Hè này.

Januzaj phải rời M.U? Ảnh internet.

Adnan Januzaj từng là một tong những tài năng trẻ sáng giá của Man United khi được HLV David Moyes trao cơ hội ở mùa giải 2013/14. Tuy nhiên dần dần, tiền vệ người Bỉ ngày càng sa sút phong độ và hiện không còn chỗ đứng ở đội một.

Trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Januzaj phải khăn gói sang Borussia Dortmund thi đấu dưới dạng cho mượn thế nhưng một lần nữa, Januzaj lại gây thất vọng ghê gớm. Cụ thể, HLV Thomas Tuchel từng chỉ trích thái độ thiếu chuyên nghiệp của Januzaj.

Với những gì đã qua, báo chí Anh ngày hôm qua (12/03) liên tục đưa tin, BLĐ Man United đang cân nhắc bán đứt Januzaj trong kỳ CN mùa Hè này. Được biết, Januzaj đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal khi anh mới chỉ ra sân đúng 1 trận kể từ khi trở về từ Dortmund.

Rõ ràng, Adnan Januzaj cần phải sớm cải thiện phong độ và chăm chỉ tập luyện hơn nếu không muốn phải sớm nói lời chia tay với sân Old Trafford. Ở tuổi 21, Januzaj vẫn còn một tương lai rộng mở phía trước, quan trọng là cầu thủ này cần phải thể hiện một thái độ đúng mực hơn.

Thanh Hải | 08:51 13/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục