Rộ tin M.U mượn Mbappe, Ten Hag chốt 1 câu

14:00 Thứ ba 25/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi Fabrizio Romano, thuyền trưởng Quỷ đỏ đã đề cập đến chân sút PSG.

 

Kylian Mbappe chỉ còn hợp đồng 1 năm với Paris Saint-Germain, nhưng với việc đội bóng nước Pháp liên tục bỏ lỡ cơ hội giành Champions League, ngôi sao sinh năm 1998 đã từ chối gia hạn. Quyết định này dẫn đến việc PSG sẵn sàng mở bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

Hiện tại, khó có đội bóng nào đủ nguồn kinh phí chiêu mộ cựu tài năng AS Monaco, khi truyền thông cho rằng PSG yêu cầu đến 200 triệu euro cho thương vụ này. Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè đã trôi qua hơn 1 tháng, hầu hết những đội bóng lớn đều đã chi tiền để bổ sung nhân sự, do đó việc bỏ ra khoản kinh phí khổng lồ như vậy có thể ảnh hưởng đến cân bằng tài chính.

 - Bóng Đá

 Mbappe đang đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai. 

Thay vì chiêu mộ Mbappe, họ chỉ có thể mượn cầu thủ người Pháp kèm theo điều khoản mua đứt. Và Manchester United cũng được xem như ứng cử viên sáng giá để sở hữu tiền đạo sinh năm 1998.

Quỷ đỏ đang gặp vấn đề lớn nơi hàng công, do đó phương án đưa Mbappe đến Old Trafford có thể trở thành giải pháp khả dĩ. Tuy nhiên HLV Erik ten Hag đã bỏ ngỏ khả năng này.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Fabrizio Romano, thuyền trưởng Man Utd nói về việc mượn Mbappe:

"Chúng tôi không bao giờ thảo luận về những cầu thủ vẫn còn hợp đồng."

Trường Sơn | 13:02 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục