Rộ tin Juventus đã bán Arturo Vidal, đến Arsenal?

23:30 Thứ sáu 26/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Juventus được cho đã bán tiền vệ Arturo Vidal sang một CLB lớn tại châu Âu, điểm đến sẽ được tiết lộ chính thức sau khi Copa America kết thúc.

Vidal sắp đến Arsenal cùng Alexis Sanchez? Ảnh: internet

Mới đây, Juventus đã có những động thái liên hệ Isco (Real Madrid) khiến báo giới Tây Ban Nha khá tò mò và quyết định tìm hiểu nguyên do. Tờ Marca đưa tin, sở dĩ Bà đầm già nước Ý theo sát Isco là vì nhà vô địch nước Ý đã quyết định bán Arturo Vidal đến một CLB hàng đầu châu Âu khác.

Tuy nhiên, chi tiết của thỏa thuận bán tiền vệ 28 tuổi, bao gồm tên CLB đã chi tiền sẽ được giữ kín cho đến khi Copa America kết thúc, hay chí ít là khi tuyển thủ người Chile quay lại châu Âu. Hiện tại, Arturo Vidal cùng các đồng đội trên ĐTQG Chile (chủ nhà của giải đấu lớn nhất Nam Mỹ) đã lọt vào trận bán kết.

Theo đó, bến đỗ mới của Vidal (trong trường hợp Juventus thực sự đã bán) cũng là đề tài nóng bỏng. Arsenal đang là ứng viên hàng đầu sở hữu Vidal, Pháo thủ được cho đã sẵn sàng 21 triệu bảng để giúp ngôi sao Alexis Sanchez có thêm đối tác đồng hương tại Emirates.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục