Rộ tin đồn Man Utd đã sở hữu Dante

00:31 Thứ năm 23/01/2014

Theo tiết lộ từ báo giới Brazil, Dante đã là tân binh của Man Utd. Thương vụ này có thể sẽ hoàn tất trước khi phiên chợ tháng 1 đóng cửa.

Trong nỗ lực bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2, Man Utd đã tìm kiếm và liên hệ nhiều ngôi sao lớn. Trong số đó có Dante, trung vệ đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Bayern Munich. Người đại diện của Dante khẳng định chưa có liên hệ với Man Utd. Nhưng theo báo giới Brazil, thương vụ này đã hoàn tất.

Dante sẽ cập bến Man Utd vào cuối tháng này?

Cụ thể, theo tiết lộ từ nhà báo Gustavo Villani của Fox Sport, Dante đã là người của Man Utd. Theo đó, thương vụ này sẽ hoàn tất trước khi kì chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

“Dante đã là hậu vệ mới của Manchester United”, tiết lộ của Villani trên Twitter.

Trước đó, Dante cho biết, anh đã nhận được lời đề nghị từ phía Man Utd. Tuy nhiên, trong phát biểu của mình, trung vệ người Brazil lại ỡm ờ đặt dấu hỏi cho tương lai.

“Tôi vẫn chưa phải là cầu thủ của Man Utd. Tôi đang ở Munich và đã nhận được sự quan tâm từ phía Man Utd. Vào cuối tháng này, mọi chuyện sẽ được làm rõ”, Dante chia sẻ.

Sau cú ăn 3 lịch sử cùng Bayern Munich ở mùa giải trước, Dante tiếp tục được tin dùng dưới triều đại Pep Guardiola. Ở Bundesliga mùa này, trung vệ người Brazil đã có tổng cộng 15 lần ra sân. Tuy nhiên, trong chiến dịch trẻ hóa đội hình, Bayern hoàn toàn có thể để Dante (30 tuổi ra đi), đồng thời chiêu mộ những cầu thủ trẻ hơn như David Luiz (Chelsea) hay Laurent Koscielny (Arsenal).

Trong khi đó, Man Utd lại đang cần 1 trung vệ đẳng cấp để dẫn dắt hàng thủ thay thế Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, những người sẽ hết hạn hợp đồng với sân Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục