Rộ tin đồn Liverpool chiêu mộ sao lớn Arsenal

07:38 Thứ năm 29/12/2016

TinTheThao.com.vnCác trang báo hàng đầu nước Anh như Sky Sports, Goal, Guardian hôm nay đều đăng tải thông tin Liverpool sẽ quyết tâm chiêu mộ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal.

arsenal-alex-oxlade-chamberlain-football-premier-league_3799643

Chamberlain được Liverpool săn đón.

Alex Oxlade-Chamberlain năm nay 23 tuổi, là một tiền vệ rất chất lượng, với tốc độ, sức mạnh đáng nể. Ngôi sao người Anh từng được xem là một thần đồng, nhưng lại không có nhiều cơ hội chứng tỏ mình ở Emirates vì phong độ phập phù và chấn thương.

Chamberlain vẫn chưa được chơi trọn vẹn 90 phút nào trong mùa này. Anh tỏ ra thất thế nếu so sánh với Alexis Sanchez hay Mesut Oezil trên hàng công. Dù sao, con số 6 bàn thắng sau 23 trận ở Chamberlain không quá tồi.

Hợp đồng của Chamberlain với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Tuy nhiên, việc gia hạn hợp đồng giữa các bên vẫn chưa thể hoàn tất. Và rất có thể, Pháo thủ sẽ mất Chamberlain ngay trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới, trước sự theo đuổi của Liverpool.

HLV Juergen Klopp sẽ mất Sadio Mane - ngôi sao đã ghi 8 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến tạo tại Ngoại hạng Anh - trong thời gian tới khi CAN diễn ra. Bởi thế, ông cần phải bổ sung lực lượng là Chamberlain là phương án không thể tuyệt vời hơn.

Lợi thế cho Liverpool trong thương vụ này là Chamberlain từng ngỏ ý muốn rời khỏi Emirates để có cơ hội thi đấu. Và có lẽ, con số 25 triệu bảng mà The Kop dự chi là đủ để HLV Arsene Wenger có thể hài lòng.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Alex Oxlade-Chamberlain:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:00 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục