Rộ tin đồn Hoàng Đức gia nhập CAHN

08:49 Thứ sáu 23/08/2024

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang là chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận.

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đã có nhiều đồn đoán về việc tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ chia tay Thể Công Viettel sau khi đáo hạn hợp đồng.

Nguyên nhân đến từ việc đội bóng áo lính đang gặp phải khó khăn kinh tế và nhiều khả năng sẽ không thể giữ chân đương kim Quả bóng vàng Việt Nam.

Trong bối cảnh đó, đã có nhiều đội bóng khác nhau được liên kết chuyển nhượng với Hoàng Đức, nổi bật có Nam Định, CAHN và thậm chí cả CLB đang chơi ở giải Hạng Nhất, Thanh Niên TP.HCM.

Tương lai Hoàng Đức vẫn rất khó đoán. Ảnh: Thể Công Viettel.

Tuy nhiên thời gian gần đây, CAHN đang nổi bật lên là ứng viên số 1 để chiêu mộ trụ cột Thể Công Viettel khi họ đang không ngừng bổ sung những tân binh chất lượng và thêm vào đó, Hoàng Đức mới đây cũng đã được xác nhận đã đến sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa thầy trò HLV Mano Polking và Buriram United trong khuôn khổ Cúp các CLB Đông Nam Á.

Tiền vệ 26 tuổi cũng chủ ý đội mũ và mang khẩu trang nhằm hạn chế để người hâm mộ nhận ra mình. Dù vậy, với động thái nói trên, không loại trừ khả năng, Hoàng Đức đang ngầm theo dõi đội bóng mới và có thể trở thành tân binh của CAHN trong tương lai không xa.

Phi Yến | 08:49 23/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục