Rộ tin đồn Barca âm mưu “cướp” Ramos khỏi Real

00:54 Chủ nhật 07/04/2013

Ngoài Vincent Kompany, Daniel Agger, BLĐ Barca còn lên kế hoạch đưa “kẻ thù” của người Catalan, Sergio Ramos về sân Camp Nou trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới.

Trong những ngày qua, một số tờ báo thân Barca như Sport hay Mundo Deportivo liên tục đăng tải thông tin cho rằng đội bóng xứ Catalan đang gấp rút triển khai kế hoạch chiêu mộ từ 1-2 trung vệ chất lượng sau khi mùa giải này kết thúc. Đó là ưu tiên số 1 của Tito bởi hàng thủ Barca ngày càng mỏng manh sau khi Carles Puyol dính chấn thương dài hạn và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.


Danh sách ứng viên lọt vào tầm ngắm của Blaugrana ngày càng nối dài. Trong đó, có khá nhiều cái tên sáng giá như Daniel Agger, Vincent Kompany, Matts Hummels hay David Luiz…Tờ Mundo Deportivo số ra hôm nay đã tiết lộ thêm một cái tên đã quá quen thuộc với người Catalonia, đó là Sergio Ramos.

Ramos không chỉ là một hậu vệ xuất sắc, được đội ngũ kỹ thuật Barca đánh giá rất cao, mà anh lại còn được rất nhiều cầu thủ Barca quý mến. Còn nhớ, cách đây 1 tháng, Chủ tịch Sandro Rossell đã ngấm ngầm khẳng định Barca chỉ mến mộ 1 cầu thủ của Real Madrid. Người đó được hiểu là Ramos.

Rõ ràng, đây là thương vụ vượt khỏi tầm tay của Barca bởi Sergio Ramos vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Bernabeu. Anh đang nắm giữ chức vụ đội phó của Real và là một trong những biểu tượng của dàn sao Los Blancos.

Trong ngày hôm qua, Marca đã đăng tải thông tin cho rằng Real Madrid sẽ phải bán Ramos và Iker Casillas nếu muốn giữ HLV Jose Mourinho ở lại. Trong thời gian làm việc ở Bernabeu, Người đặc biệt có mối quan hệ không tốt với bộ đôi này. Bởi vậy, đây có thể xem là kẽ hở để BLĐ Barca tiến tới mục đích của mình.

Để có được chữ kí của trung vệ này, chắc chắn Barca sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 30 triệu bảng. Đây là con số khá lớn so với khả năng chi trả của đội chủ sân Camp Nou bởi trong mỗi kì chuyển nhượng mùa Hè, đội bóng này chỉ được cấp 40 triệu bảng. Nếu chi cho Ramos, Blaugrana sẽ không đủ ngân sách để bổ sung các vị trí trọng yếu khác.
Thành Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục