Rộ tin đồn Andy Carroll bí mật cầu hôn bạn gái

08:22 Thứ hai 19/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Andy Carroll dường như đã quyết định “trói” đời mình với cô bạn gái xinh đẹp Billi Mucklow.

Như muốn khoe với người hâm mộ mối tình của mình, Andy Carroll và Billi Mucklow liên tục cho đăng những tấm ảnh chụp lại khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên Instagram khi cả hai đang tận hưởng kỳ nghỉ hè ngọt ngào. Và trong bức ảnh mới đây, người ta rất tò mò về chiếc nhẫn bỗng dưng xuất hiện ở tay trái của Billi.


Số là cựu tay săn bàn của Liverpool và người yêu cho tới nay đã quen nhau được gần 1 năm, khoảng thời gian đủ để tìm hiểu nhau kỹ càng. Vậy nên, chuyện Billi đeo nhẫn ở ngón áp út làm rộ lên tin đồn cặp đôi này đã bí mật đính hôn.

Thậm chí, có người còn khẳng định cho giả thiết tiền đạo của West Ham muốn trói chặt đời mình với bạn gái bằng cách tìm lại những tấm ảnh cũ từ ngày 11 tới 14/05 của cặp đôi này. Tới đây, họ phát hiện chỉ có tấm ảnh mới nhất thì trên bàn tay của Billi Mucklow mới đeo nhẫn.

Hiện tại, cả Andy Carroll và Billi Mucklow đều chưa lên tiếng bình luận hay công khai chuyện bí mật đính hôn như báo chí đưa tin.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục