Rõ thực hư vụ "cỗ máy đa năng" của Zidane gia nhập Bayern Munich

18:00 Thứ năm 25/03/2021

TinTheThao.com.vnThời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao chạy cánh bên phía Real Madrid sắp chuyển đến Đức thi đấu.

Dù không quá nổi bật về trình độ chuyên môn, tuy nhiên Lucas Vazquez cũng xứng đáng được xem như biểu tượng của lòng trung thành tại Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha chính thức chơi cho đội một Los Blancos vào năm 2015 và cho đến nay, anh vẫn chỉ trung thành với màu áo trắng hoàng gia.

Để có thể "sống sót" qua hàng loạt đợt thanh trừng từ thượng tầng CLB, Vazquez phải chấp nhận thi đấu bất kỳ vị trí nào mà huấn luyện viên phân bổ.

Mùa giải năm nay, trong bối cảnh Real rơi vào tình trạng khủng hoảng nhân sự nơi vị trí hậu vệ phải, Zinedine Zidane thậm chí đã xếp Vazquez trám vào khoảng trống Dani Carvajal để lại và thật bất ngờ khi anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bayern in advanced negotiations over signing Real Madrid winger (Vazquez) - Bóng Đá

 Vazquez đã có đến 31 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Nhờ tốc độ cùng khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng đến từ ngôi sao người Tây Ban Nha đã không ít lần giúp đội chủ sân Bernabeu giành những chiến thắng quan trọng. Thời điểm hiện tại, có thể nói Vazquez là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Kền kền trắng.

Chính vì vậy, các CĐV Real càng có lý do để lo ngại việc cầu thủ 29 tuổi sẽ chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng hè, bởi nhiều đồn đoán cho rằng, đại diện nước Đức đang tìm cách tiếp cận Vazquez để chiêu mộ anh theo dạng cầu thủ tự do.

Tuy nhiên mới đây, nhà báo uy tín thuộc tờ Bild - ông Tobi Altschaffl đã khẳng định rằng, hoàn toàn không có chuyện Bayern theo đuổi Vazquez, vì họ nhận thấy ngôi sao sinh năm 1991 không phù hợp với CLB.

Những màn trình diễn ấn tượng nhất của Vazquez

 
Trường Sơn | 17:02 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục