Rõ thời hạn mục tiêu 24 triệu của M.U chốt hạ tương lai

18:49 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnGương mặt được đánh giá là một trong những ngôi sao trụ cột của đội tuyển Hà Lan.

Denzel Dumfries đã bước vào mùa giải 2024/25 mà không ký hợp đồng mới với Inter Milan. Thời hạn cuối trong hợp đồng của cầu thủ chạy cánh phải này với đại diện nước Ý là tháng 6/2025.

Tương lai vô định của Dumfries diễn ra bất chấp những nỗ lực của Nerazzurri. Chính vì vậy, kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 đánh dấu một bước ngoặt đối với cầu thủ 28 tuổi người Hà Lan.

Inter đã nói rõ rằng họ muốn làm một trong hai điều. Hoặc là Dumfries đồng ý ký vào một thỏa thuận mới, hoặc là CLB sẽ bán anh ngay khi họ có cơ hội thích hợp. Bởi lẽ Nerazzurri không có ý định mất cầu thủ người Hà Lan theo dạng chuyển nhượng tự do như đã xảy ra với Milan Skriniar.

Dumfries sẽ gia hạn sau Derby Milan.

Theo ấn bản báo in mới nhất của tờ Gazzetta dello Sport có trụ sở tại Milan, Denzel Dumfries sẽ ký gia hạn hợp đồng với Inter Milan sau trận derby với AC Milan tại Serie A (tức sau 23/9/2024 - giờ Việt Nam).

Các cuộc đàm phán giữa Inter và Dumfries diễn ra trong suốt mùa hè, mặc dù bị gián đoạn bởi EURO 2024. Mọi việc đã dần đi đến thỏa thuận trong một thời gian nhưng đến nay, phương án cuối mới được chốt hạ.

Mặc dù có khoảng cách ban đầu giữa Inter và Dumfries về vấn đề tiền lương, cầu thủ 28 tuổi vẫn quyết định rằng anh muốn ở lại. Dumfries sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của Inter Milan.

Dumfries từng có những tin đồn gia nhập M.U, tuy nhiên sau cùng Erik ten Hag đã có Noussair Mazraoui ở phiên chợ hè 2024. Dumfries được Transfermarkt định giá khoảng 24 triệu euro.

Nguyễn Đức Minh Trí | 18:49 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục