Rõ sự thật tàn nhẫn khiến Aguero phải rời Man City

07:26 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnSergio Aguero sẽ không còn gắn bó với Manchester City từ mùa giải tới.

Như đã đưa tin, Sergio Aguero sẽ chia tay Man City sau khi mùa giải năm nay khép lại. Sau gần 10 năm khoác áo Man City, chân sút người Argentina đã thực sự trở thành huyền thoại sống tại sân Etihad. Không những thế, anh đã là một trong những sát thủ đáng sợ bậc nhất kỷ nguyên Premier League.

Aguero đã có 181 pha lập công tại Premier League, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 4 lịch sử giải đấu. Việc Aguero ra đi sẽ để lại khoảng trống không khỏ trong đội hình Man City. Với một đội bóng giàu tham vọng, Man City cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ thời điểm này.

Man City handed Sergio Aguero option to stay but was made aware of major summer plans - Bóng Đá

 Aguero là công thần của Man City.

Tuy nhiên ít ai biết rằng, chính quyết định tàn nhẫn của Man City đã đẩy Aguero rời khỏi Etihad. Cụ thể, nguồn tin từ tờ SPORT khẳng định, BLĐ Man City vẫn muốn giữ Aguero thêm 1 mùa giải, nhưng họ thông báo với tiền đạo này rằng, anh sẽ phải ngồi dự bị nhiều hơn.

Lý do là bởi, dù Aguero có ở lại hay không, Man City cũng sẽ chiêu mộ một số 9 thuần túy, để thay Aguero dẫn dắt hàng công từ mùa giải tới. Điều đó khiến Aguero cảm thấy tổn thương, và anh lựa chọn chia tay Man City trong vinh quang. 

Hiện tại, HLV Pep Guardiola đã bắt tay vào kế hoạch tìm kiếm một tiền đạo chất lượng. Harry Kane và Erling Haaland là 2 trong số những mục tiêu hàng đầu của nửa xanh thành Manchester.

Sergio Aguero trong màu áo Man City

 

Tiểu Lam | 06:56 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục