Rõ số trận Fernandes vắng mặt, M.U như 'ngồi trên đống lửa'

06:40 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnTờ Mirror tiết lộ tình trạng chấn thương của tiền vệ người Bồ Đào Nha ở thời điểm này.

 

Hôm 24/4, Man Utd và Brighton trải qua 120 phút thi đấu nghẹt thở. Bước vào loạt sút luân lưu cân não, Man Utd chỉ có thể thắng đối thủ ở lượt thứ 7, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup mùa này.

Đối thủ của Man Utd sẽ là Man City. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford trả giá đắt cho chiến thắng bằng chấn thương của Bruno Fernandes. Tiền vệ này bị đau trong một pha va chạm trong hiệp một nhưng cố gắng thi đấu tới phút 101.

Bruno Fernandes to miss Manchester United games against Tottenham and potentially Aston Villa - Bóng Đá

 Fernandes chấn thương trước Brighton.

Fernandes đã dính chấn thương mắt cá chân. Đáng chú ý, Fernandes được nhìn thấy phải dùng nạng, trong khi bàn chân phải cần dùng tới đôi ủng bảo vệ. Đây thực sự là tổn thất lớn đối với Man Utd.

Quỷ đỏ chuẩn bị tới làm khách trên sân của Spurs trước khi tiếp đón Aston Villa tại Old Trafford. Đây là hai trong số những đối thủ lớn nhất của Man Utd cho một vị trí trong top 4 Premier League. Theo Mirror, Fernandes sẽ ngồi ngoài trong cả 2 trận đấu này.

Cầu thủ 28 tuổi ghi 10 bàn và thực hiện 13 pha kiến tạo sau 50 lần ra sân từ đầu mùa, và thường xuyên đóng vai trò đội trưởng của Man Utd khi Harry Maguire vắng mặt.

Việc Fernandes ngồi ngoài 2 trận cũng đủ khiến Man Utd như ngồi trên đống lửa.

Tiểu Lam | 05:44 26/04/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục