Rõ số tiền Arsenal phải trả cho Cheslea để có Raheem Sterling

08:46 Thứ hai 09/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia kinh tế Stefan Borson có những chia sẻ về thương vụ Raheem Sterling.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Raheem Sterling từ Chelsea theo dạng cho mượn. Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn một mùa giải. Vệc để Sterling rời đi sẽ giúp đội bóng thành London giảm bớt gánh nặng về tài chính, bởi Sterling nhận lương 325.000 bảng/tuần.

Ngược lại, Sterling muốn nhanh chóng thoát khỏi Stamford Bridge do bị HLV Enzo Maresca gạch tên khỏi đội hình chính. Trước đó, Sterling cử người đại diện liên hệ với một số đội bóng, trong đó có cả Manchester United nhưng chỉ có Arsenal của HLV Mikel Arteta cứu vớt cầu thủ sinh năm 1994.

Arsenal tốn khoảng 6 triệu bảng cho Sterling.

Với việc ký hợp đồng với Arsenal, Sterling hứa hẹn giúp đội bóng này tăng cường thêm sức mạnh để nuôi hy vọng lật đổ Man City.

Chuyên gia kinh tế Stefan Borson tiết lộ trên Football Insider: "Một thỏa thuận cần thiết. Chúng tôi hiểu rằng cậu ấy nhận được hơn 300.000 bảng một tuần và Chelsea sẽ tiếp tục trả phần lớn số tiền đó.

Con số được nhắc đến nhiều nhất là khoảng 100.000 bảng một tuần do Arsenal trả.

Nhìn chung, Arsenal có được một cầu thủ với giá khoảng 6 triệu bảng trong một năm và sau đó trả lại cậu ấy cho Chelsea."

Phan Thanh Hải | 08:46 09/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục