Rõ số áo của Szczesny tại Barcelona

06:52 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Wojciech Szczesny nhiều khả năng sẽ mặc áo số 25 nếu chuyển tới Barcelona.

Trong bối cảnh Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương dài hạn và coi như nói lời chia tay với mùa giải năm nay, Barcelona dự kiến sẽ chiêu mộ Wojciech Szczesny theo dạng chuyển nhượng tự do, dù cựu thủ môn tuyển Ba Lan vừa mới tuyên bố giải nghệ cách đây chưa lâu.

Wojciech Szczesny nhiều khả năng sẽ mặc áo số 25 nếu chuyển tới Barcelona.

Tài năng trưởng thành từ lò Hale End được phát hiện bay đến Barcelona vào thứ Hai để kiểm tra y tế. Dường như thỏa thuận giữa đôi bên đã xong, và điều duy nhất còn thiếu bây giờ chỉ là một thông báo chính thức của câu lạc bộ.

Theo Mundo Deportivo, Wojciech Szczesny nhiều khả năng sẽ mặc áo số 25 tại Barcelona, vì anh không còn lựa chọn nào khác. Theo luật của La Liga, thủ môn chỉ được phép mặc áo số 1, 13 hoặc 25.

Theo danh sách đăng ký, áo số 1 đang thuộc về Marc-Andre ter Stegen, trong khi Inaki Pena mặc áo số 13. Điều này đồng nghĩa với việc Wojciech Szczesny chỉ có thể mặc áo số 25 ở mùa giải năm nay của Barcelona.

Cầu thủ 34 tuổi hy vọng có thể trở thành số 1 tại sân Camp Nou, tuy nhiên, huấn luyện viên Hansi Flick vừa đưa ra lời cảnh báo với các cầu thủ của mình rằng không ai được đảm bảo một suất đá chính tại Barcelona.

Trần Huy Trưởng | 06:52 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục