Rò rỉ số thành viên Man Utd nghi nhiễm COVID-19

17:34 Thứ sáu 30/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã phải hủy trận đấu giao hữu với Preston North End vào thứ Bảy này vì những ca nghi nhiễm COVID-19.

Vừa qua, Manchester United đã phát đi thông báo hủy trận giao hữu với Preston North End vào thứ Bảy (ngày 31/07). Lý do được đưa ra là trong buổi kiểm tra gần nhất, Quỷ Đỏ phát hiện có một số ca nghi nhiễm COVID-19 và tạm ngưng lịch trình thi đấu giao hữu vì sức khỏe của các thành viên trong đội lẫn cộng đồng xung quanh.

Trước mắt, trang chủ của Man Utd chỉ đưa thông tin hủy trận đấu với Preston và chưa có thông báo gì về trận đấu với Everton, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 07/08 trên sân Old Trafford. Và các CĐV Man Utd sẽ được hoàn tiền vé trận gặp Preston.

Rò rỉ số thành viên Man Utd nghi nhiễm COVID-19 - Bóng Đá

Một số thành viên của Man Utd bị nghi nhiễm COVID-19.

Mới đây, thông tin từ The Telegraph cho hay đã có khoảng 9 thành viên bao gồm cầu thủ và các nhân viên của Man Utd đang trong viện nghi nhiễm COVID-19. Họ vẫn phải thực hiện thêm một vài xét nghiệm nữa để đi đến kết luận có thực sự dương tính hay không.

Đây là một biến cố tạo ra khó khăn cho đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer khi ngày khởi tranh Ngoại hạng Anh đang đến rất gần. Theo lịch thi đấu dự kiến từ BTC, Man Utd sẽ đụng độ Leeds United ở lượt trận đầu tiên vào ngày 14/08. Man Utd sẽ chạy đua với thời gian để có được sự chuẩn bị chu toàn nhất cho mùa giải mới.

Solskjaer chia sẻ về Luke Shaw 

 
Đăng Huy | 16:36 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục