Rõ quyết định tương lai của Marc Cucurella với Chelsea

12:17 Thứ sáu 12/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của hậu vệ Marc Cucurella với Chelsea luôn bị đặt trong vòng nghi vấn suốt thời gian qua.

Cập bến Chelsea với mức phí khoảng 60 triệu euro nhưng cho đến nay, Marc Cucurella vẫn bị xem là chữ ký thất bại của The Blues. Nguyên nhân đến từ việc, anh liên tiếp mang đến những màn thể hiện thất vọng và chỉ được xem là phương án dự bị cho Ben Chilwell tại sân Stamford Bridge.

Thậm chí, khi hậu vệ người Anh gặp chấn thương, Cucurella cũng chỉ được xem là sự lựa chọn khiên cưỡng khi ở mùa giải vừa qua, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra ưa dùng Levi Colwill, một cầu thủ vốn có sở trường đá trung vệ để chơi ở hành lang trái.

Cucurella thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác khi khoác áo Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, anh đang khiến mọi người phải bất ngờ khi chơi thăng hoa, góp công giúp Tây Ban Nha vào đến trận chung kết EURO 2024. Phong độ xuất sắc của cựu hậu vệ Brighton đang khiến truyền thông đồn đoán rằng anh có thể bị Chelsea thanh lý để thu hồi phí chuyển nhượng trong thời gian tới.

Chia sẻ về tương lai của Marc Cucurella được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, người đại diện Aleix Pique cho biết: "Cucurella đang rất thoải mái và hạnh phúc tại Chelsea. Ý tưởng của cậu ấy là tiếp tục gắn bó với The Blues. Nếu không có gì bất thường, cậu ấy sẽ ở lại Chelsea".

Lữ Hoàng Phong | 12:17 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục