Rõ quan điểm của Darwin Nunez với Liverpool

19:37 Thứ tư 28/08/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Uruguay đang đứng trước đồn đoán về tương lai nhưng theo Liverpool.com, anh vẫn giữ nguyên quan điểm của mình.

Trong ngày hôm nay, một số mặt báo bất ngờ đưa tin cho rằng Arsenal đang muốn chiêu mộ Darwin Nunez từ Liverpool. Tiền đạo người Uruguay từng nhận được sự kỳ vọng lớn khi đặt chân đến Anfield từ Benfica và trên thực tế, anh cũng làm khá tốt nhiệm vụ được giao khi ghi tổng cộng 33 bàn và đóng góp thêm 17 đường kiến tạo.

Tuy nhiên Nunez lại nhận về nhiều phản ứng tiêu cực với việc thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội mười mươi.

Nunez được Arsenal quan tâm?

Mùa giải năm nay, anh vẫn chưa được đá chính bất kỳ trận nào và chỉ mới góp mặt khoảng 20 phút ở Premier League. Điều này làm dấy lên hoài nghi về tương lai cựu tiền đạo Benfica.

Nhưng theo trang Liverpool.com, quan điểm của Nunez rất rõ ràng, anh chỉ muốn ở lại Liverpool để khẳng định bản thân. Về phần HLV Arne Slot, ngay cả khi Liverpool chiêu mộ thành công Federico Chiesa, ông cũng không có ý định chia tay tuyển thủ Uruguay.

Có thể trong thời gian sắp tới, chiến lược gia người Hà Lan sẽ trao cho cậu học trò nhiều cơ hội ra sân hơn nhằm giúp anh cải thiện kỹ năng săn bàn.

Lê Trường Sơn | 19:37 28/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục