Rõ ngày trở lại của Dani Olmo

06:19 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, quá trình hồi phục của Dani Olmo đang tiến triển tốt và anh dự kiến ​​sẽ đủ điều kiện ra sân trong trận đấu với Sevilla.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Dani Olmo đã duy trì phong độ ấn tượng trong những tuần đầu của mùa giải 2024/2025. Anh ghi 3 bàn thắng sau ba lần ra sân, trước khi phải rời sân vì chấn thương gân kheo trong chiến thắng 4-1 trước Girona.

Dani Olmo dự kiến ​​sẽ đủ điều kiện ra sân trong trận đấu với Sevilla.

Sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, theo Marca, quá trình hồi phục của Dani Olmo đang tiến triển tốt và anh dự kiến ​​sẽ đủ điều kiện ra sân trong trận đấu với Sevilla, ngay khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 kết thúc.

Sự trở lại của tuyển thủ Tây Ban Nha chắc chắn sẽ đem đến tin vui dành cho huấn luyện viên Hansi Flick. Trong thời gian gần đây, nhà cầm quân 59 tuổi phải đối mặt với hàng loạt vấn đề chấn thương khiến ông cảm thấy đau đầu.

Ngoài Dani Olmo, tân huấn luyện viên Barcelona cũng không có sự phục vụ của Andreas Christensen, Ronald Araujo, Fermin Lopez, Gavi, Marc Bernal và thậm chí cả đội trưởng câu lạc bộ, Marc-Andre ter Stegen.

Trần Huy Trưởng | 06:19 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục