Rõ ngày trở lại của 4 bệnh binh Man United

11:33 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnTờ Manchester Evening News đã có những cập nhật mới nhất về tình hình dưỡng thương của một số cầu thủ Manchester United.

Rạng sáng mai, Man United sẽ bước vào thi đấu lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Europa League bằng chuyến làm khách tại Thổ Nhĩ Kỳ đối đầu chủ nhà Fenerbahce của cựu HLV Jose Mourinho.

Tuy nhiên 90 phút sắp tới tại hiểm địa Ulker Fenerbahce Sukru Saracoglu, HLV Erik ten Hag sẽ không có được sự phục vụ của 8 trụ cột trên đội 1 lần lượt là Leny Yoro, Harry Maguire, Jonny Evans, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Kobbie Mainoo, Mason Mount và Toby Collyer vì các chấn thương khác nhau.

Dù vậy tờ Manchester Evening News chưa thể xác định ngày trở lại chính xác của 4 cái tên gồm Maguire, Evans, Shaw và Collyer vì bộ phận y tế Quỷ Đỏ cần thêm một vài bài kiểm tra nữa trước khi đưa ra kết luận cụ thể.

HLV Ten Hag thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng.

Trong khi đó, trung vệ Yoro sau hơn 3 tháng ngồi ngoài vì chấn thương gãy xương bàn chân hiện được trông thấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội nhưng ngôi sao người Pháp chỉ thực hiện các giáo án nhẹ nhàng. Theo M.E.N, cầu thủ 18 tuổi dự kiến sẽ chính thức tái xuất sân cỏ vào tháng sau.

Malacia đã không thi đấu bất kỳ trận nào hơn 1 năm qua cho Man United lẫn tuyển Hà Lan vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cầu thủ 25 tuổi hiện đã trở lại tập luyện và được cho đã “ở rất gần” thể trạng sung mãn nhất, có thể ở trận đấu với West Ham United cuối tuần này, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu.

Trường hợp của Mainoo và Mount có thể lâu hơn Malacia. Mainoo bị đau ở đầu gối sau trận hòa 0-0 với Aston Villa đầu tháng này, ngôi sao người Anh được M.E.N dự đoán sẽ trở lại ở màn đại chiến với Chelsea đầu tháng sau. Đồng thời đây cũng là trận đấu đội chủ sân Old Trafford đón chào Mount trở lại sau chấn thương đầu dính phải ở trận thua 0-3 Tottenham Hotspur tại vòng 6 Premier League.

Nguyễn Việt Tùng | 11:33 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục