Rõ mức độ chấn thương của Công Phượng

07:20 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng đã bị đau sau pha tranh chấp ở cuối hiệp 1 trận gặp Indonesia và được thay ra sau đó.

Nguyễn Công Phượng đã mang đến sự lo lắng cho BHL cũng như NHM khi anh tỏ ra đau đớn ở cuối hiệp 1. Sau tình huống va chạm với Rizky Ridho, CP10 ngã xuống sân và các nhân viên y tế vào sân sơ cứu cho anh khi trọng tài đã thổi còi hết giờ.

Chính điều này khiến cho HLV Park Hang-seo phải đưa Nguyễn Tiến Linh vào sân ở đầu hiệp 2. Vị thuyền trưởng người Hàn cũng chia sẻ về trường hợp của Công Phượng rằng: "Đó là va chạm bình thường. Công Phượng bị đau nên xin ra, chúng tôi quyết định thay người. Sau khi trở về khách sạn, bác sĩ sẽ theo dõi để biết mức độ như thế nào."

Rõ mức độ chấn thương của Công Phượng - Bóng Đá

Công Phượng xin thay ra sau hiệp 1 trận gặp Indonesia.

Theo thông tin từ Zing, chấn thương của chân sút gốc Nghệ An không quá nghiêm trọng và chỉ bị đau phần mềm. Sau trận đấu, khi trở về khách sạn, Công Phượng đã bình thường trở lại.  Sau khi các bác sĩ xem xét tình hình, Công Phượng không còn đau nữa.

Đây là điều đáng mừng cho cá nhân cầu thủ đang thuộc biên chế HAGL khi anh đang có được cảm giác ghi bàn tốt tại AFF Cup 2020. Với 2 bàn thắng trong 2 trận gặp Lào và Malaysia vừa qua, CP10 đang là người ghi bàn nhiều nhất của ĐT Việt Nam ở giải lần này.

Ở trận đấu cuối vòng bảng, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Campuchia.

Đăng Huy | 06:22 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục