Rõ lý do Văn Lâm mất suất bắt chính sau trận Việt Nam vs Nga

07:56 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu sắp tới giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Trận đấu gặp tuyển Nga, thủ thành Đặng Văn Lâm chơi không tốt khi mắc lỗi trong hầu hết bàn thua của đội nhà. Vì vậy, anh sẽ đánh mất suất thi đấu ở cuộc đụng độ tuyển Thái Lan sắp tới.

Theo thông tin từ trang VTC News, HLV Kim Sang-sik sẽ để thủ thành Nguyễn Filip bắt chính ở trận đấu với Thái Lan khi anh vốn là lựa chọn số 1 của thuyền trưởng người Hàn Quốc tại tuyển Việt Nam.

Nguyễn Filip sẽ trở lại khung gỗ tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Trong khi đó, Đặng Văn Lâm được xem là phương án dự phòng nhưng ở trận đấu vừa qua với tuyển Nga, anh đã rất khao khát được ra sân để đối đầu với các cầu thủ đến từ quê hương thứ 2 của mình. Vì vậy, HLV Kim Sang-sik đã tạo điều kiện để người gác đền sinh năm 1993 được bắt chính dù rằng anh đã mang lại màn trình diễn không như mong đợi.

Thực tế, Nguyễn Filip được xem là lựa chọn an toàn hơn so với Văn Lâm trong việc trấn giữ khung gỗ. Ngôi sao thuộc biên chế CAHN có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu và từng tham dự Europa League. Anh cũng là cầu thủ được định giá cao nhất tuyển Việt Nam (theo Transfermarkt), sở hữu khả năng cứu thua ấn tượng và phân phối bóng tốt từ tuyến sau.

Phi Yến | 07:56 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục