Rõ lý do Ten Hag 'mặt hầm hầm' với cầu thủ Man Utd

22:08 Thứ ba 12/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan không chỉ hướng đến chiến thắng mà còn muốn các ngôi sao tuân thủ chiến thuật.

 

Trong chuyến du đấu tại Thái Lan, Manchester United đã có cuộc chạm trán với một trong số những đối thủ khó nhằn nhất đấu trường quốc nội - Liverpool. Mùa giải năm ngoái, Quỷ đỏ phải 2 lần nếm trái đắng trước đại kình địch tại Premier League.

Tuy nhiên ở màn thư hùng lần này, Man Utd dưới sự dẫn dắt của tân HLV Erik ten Hag hiện đang dẫn trước Liverpool với tỷ số 4-0, dù trận đấu chỉ mới trôi qua hơn 70 phút.

Rõ lý do Ten Hag 'mặt hầm hầm' với cầu thủ Man Utd - Bóng Đá

 Vẻ mặt khó chịu của Ten Hag.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng này, các cổ động viên Man Utd đang tràn đầy hy vọng về một mùa giải thành công cho đội bóng con cưng. Tuy nhiên về phía HLV Erik ten Hag, chiến lược gia người Hà Lan có lẽ vẫn chưa hài lòng về các cậu học trò, khi lộ rõ vẻ mặt khó chịu.

Theo The Athletic, trong buổi tập gần nhất, Ten Hag đã than thở vì khi tấn công, các ngôi sao đội một không thể tạo ra đội hình như ông mong muốn. Chiến lược gia 52 tuổi thậm chí đã hét lên: “Mang thêm một cầu thủ - hai người phải đứng ở giữa. Bạn có thể tạo hình tam giác, đó là bóng đá. Đó là nguyên tắc phải luôn luôn được tuân thủ."

Fred và Scott McTominay là hai cái tên thường xuyên được trao nhiệm vụ quán xuyến tuyến giữa trước khi Ten Hag đến Old Trafford. Họ lại được sát cánh bên nhau ở trận đấu với Liverpool, nhưng khi mùa giải khởi tranh, nhiều khả năng ông sẽ trao thêm cơ hội cho Donny Van de Beek, trong khi Frenkie de Jong cũng sẽ chắc suất đá chính nếu hoàn tất việc chuyển đến Man Utd.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:10 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục