Rõ lý do Sanchez 'mất tăm' trong đội hình M.U đối đầu Tottenham

23:37 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Chile không đá chính và cũng không góp mặt trên băng ghế dự bị.

Đêm nay, mọi con mắt sẽ đổ dồn về Wembley, nơi diễn ra trận chiến được chờ đợi giữa Tottenham và Manchester United. Cách đây ít phút, danh sách đội hình xuất phát 2 đội cũng vừa được công bố. Theo đó, tam tấu lĩnh xướng hàng công Quỷ Đỏ từ đầu là Marcus Rashford, Anthony Martial và Jesse Lingard.

Đáng chú ý khi ngôi sao Alexis Sanchez hoàn toàn vắng mặt trong danh sách đăng ký của HLV Ole Gunnar Solskjaer trận này. Dù vẫn chưa chứng minh được nhiều trong màu áo United nhưng duyên ghi bàn của tuyển thủ Chile với mành lưới Tottenham được xem như phương án dự phòng Quỷ Đỏ có thể tính đến nếu rơi vào thế bế tắc.

Rõ lý do Sanchez vắng mặt - Bóng Đá

 Sanchez vắng mặt.

Theo nhà báo uy tín Simon Stone từ BBC, sở dĩ Sanchez không góp mặt là do vẫn chưa bình phục chấn thương gân kheo. Ngòi nổ 30 tuổi theo dự kiến chỉ có thể trở lại tập luyện vào thứ Tư tuần sau.

Trước đó Sanchez từng gặp vấn đề tương tự và phải ngồi ngoài hơn 1 tháng. Anh tái xuất và đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng của United trước Reading ở Vòng 3 FA Cup. Dù vậy sau trận Solskjaer xác nhận cậu học trò có dấu hiệu tái phát chấn thương. Sanchez vẫn lên đường tập huấn 5 ngày tại Dubai cùng các đồng đội, nhưng sau cùng vẫn không kịp sẵn sàng đối đầu Tottenham.

Phụng Sồ | 22:25 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục