Rộ lý do Ronaldo không đá cho Al-Nassr vì bạn gái Georgina Rodriguez

00:43 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnChân sút người Bồ Đào Nha đã không góp mặt trong trận đấu giữa Al-Kholood và Al-Nassr vào đêm qua.

Đêm qua, Al-Nassr có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Saudi Pro League là Al-Hilal, khi họ chỉ phải chạm trán một đội bóng "nhược tiểu" là Al-Kholood. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Stefano Pioli lại bước vào trận đấu này với một tổn thất to lớn, khi Cristiano Ronaldo không góp mặt trong đội hình ra sân.

Al-Nassr không đưa ra lý do chính thức để giải thích cho sự vắng mặt của Ronaldo, nhưng theo nguồn tin từ TalkSPORT thì nguyên nhân xuất phát từ việc bạn gái của anh, Georgina Rodriguez gần đây đã phải nhập viện. Trong bài đăng mới nhất trên trang Instagram cá nhân, Rodriguez tiết lộ mình vừa trở về nhà sau khi phải nhập viện vì bệnh viêm phổi. Cô viết:

“Cuối cùng thì cũng đã được trở về nhà! Tôi đã phải nằm viện bốn ngày vì viêm phổi. Hiện tại tôi đã khỏe hơn, nhưng vẫn đang hồi phục tại nhà cùng gia đình."

Ronaldo không ra sân trong trận hòa của Al-Nassr.

“Tôi phải gửi lời CẢM ƠN chân thành tới tất cả các nhân viên, bác sĩ, y tá và tất cả mọi người tại bệnh viện."

"Họ đã chăm sóc tôi thật tuyệt vời và tôi rất biết ơn vì điều đó. Cảm ơn tất cả các bạn vì một quãng thời gian tuyệt vời.”

Thiếu vắng Ronaldo, dù đang có phong độ cao, Al-Nassr suýt phải nhận một trận thua sốc trước Al-Kholood. Song, họ đã thoát khỏi thất bại trong gang tấc nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 90+5 của Anderson Talisca để ấn định kết quả hòa 3-3 chung cuộc. Ở vòng đấu kế tiếp, họ sẽ bước vào trận đại chiến với Al-Hilal trên sân nhà.

Hiện tại, Al-Nassr đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Saudi Pro League.

Huỳnh Trung Phong | 00:43 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục