Rõ lý do Man United từ chối chiêu mộ Harry Kane

06:56 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Times, đội chủ sân Old Trafford đã ngừng theo đuổi chân sút người Anh bởi hai rào cản lớn.

 

Mùa hè năm nay, Man United thường xuyên được liên hệ đến Harry Kane. Tiền đạo người Anh trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đã 'quay xe' ở thương vụ Harry Kane.

Man United chuyển radar sang một gương mặt khác: Rasmus Hojlund. Nhiều CĐV đã đặt dấu hỏi về động cơ đằng sau quyết định rút lui của Man United đối với Kane. Mới đây, tờ The Times đã tiết lộ lý do vì sao Quỷ đỏ ngừng theo đuổi tuyển thủ Tam Sư. 

Man United ngừng theo đuổi Kane. 

Theo đó, Tottenham Hotspur chỉ đồng ý bán Kane với mức phí 100 triệu bảng Anh. Đó là con số quá lớn với Man United. Đội chủ sân Old Trafford phải cân đối ngân sách, bổ sung lực lượng ở các vị trí khác. Song song với đó, Quỷ đỏ có khả năng vi phạm luật Công bằng tài chính nếu phá két, chi số tiền lớn chiêu mộ Kane.

Mức lương quá cao của Kane là rào cản thứ hai với Man United. Theo The Times, Kane đòi hỏi mức lương 575 nghìn bảng Anh/tuần. Con số đó sẽ phá vỡ cấu trúc lương hiện tại của đội chủ sân Old Trafford. 

Bỏ qua Kane, Man United đang tiến gần đến chữ ký của Hojlund. Theo nhiều nguồn tin uy tín, đội bóng thành Manchester đã đạt thỏa thuận với Atalanta. Man United duyệt chi hơn 70 triệu euro để sở hữu chân sút người Đan Mạch.

Anh Nguyễn | 06:26 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục