Rõ lý do HLV Park Hang-seo khó dẫn dắt tuyển Malaysia

13:57 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo thời gian qua đang được xem là ứng viên sáng giá để trở thành tân thuyền trưởng của tuyển Malaysia.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Malaysia, Effendi Jagan Abdullah, vấn đề mức lương lên tới khoảng 30 đến 50 ngàn USD/tháng của HLV Park Hang-seo là quá cao và đó là con số mà phía 'Hổ Malay' phải cân nhắc.

Chia sẻ trên trang The Star được Sao Star Việt nam lược dịch, Effendi Jagan Abdullah cho biết: "Nếu HLV Park Hang-seo nhận mức lương lên tới 218.000 ringgit là quá cao.

Việt Nam chi trả được vì có sự hỗ trợ của các công ty tư nhân. Nếu Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đề nghị ông Park Hang-seo hợp đồng hai năm, số tiền phải trả là hơn 5 triệu ringgit (gần 30 tỷ đồng), chỉ riêng tiền lương cho ông ấy.

HLV Park Hang-seo lúc còn dẫn dắt tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Điều đó thật sự không đáng. FAM có thể thuê được một huấn luyện viên có trình độ tốt hơn từ châu Âu với số tiền đó. Tôi không nghi ngờ khả năng của HLV Park Hang-seo, chỉ băn khoăn về mức lương. Ông ấy chưa làm việc cho đội bóng nào, có thể chờ thương lượng mức lương cao hơn.

Mọi người cần nhớ, mỗi HLV đều có phong cách chơi bóng riêng. HLV Park Hang-seo đã thành công ở Việt Nam, nhưng ông ấy có thể gặp khó khăn ở Malaysia vì môi trường bóng đá khác biệt".

Phi Yến | 13:57 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục