Rõ lý do Dean Henderson vắng mặt trong chuyến tập huấn tại Scotland

06:19 Thứ ba 03/08/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ Manchester United đã lý giải việc Dean Henderson không thể cùng các đồng đội tham gia chuyến tập huấn tại Scotland.

Tập thể các cầu thủ Manchester United đã đặt chân đến Scotland để chuẩn bị cho chuyến tập huấn kéo dài khoảng 1 tuần trước khi họ trở về nhà đá trận giao hữu với Everton vào ngày 07/08 tới đây. Trong chuyến đi này, Quỷ Đỏ chào đón sự trở lại của một vài trụ cột như Bruno Fernandes, Harry Maguire hay Victor Lindelof.

Tuy nhiên, trong số này lại không có Dean Henderson. Theo thông báo chính thức từ Man Utd cho hay, thủ thành này không thể sang Scotland vì vẫn chưa thể hồi phục sức khỏe sau thời gian chống chọi với COVID-19 (3 tuần trước). Hiện tại anh vẫn còn mệt mỏi và cần thời gian nghỉ ngơi.

Rõ lý do Dean Henderson vắng mặt trong chuyến tập huấn tại Scotland - Bóng Đá

Dean Henderson không sang Scotland tập huấn.

Dean Henderson đã trải qua một mùa Hè không mấy vui vẻ. Anh sớm rút khỏi thành phần ĐT Anh tại chiến dịch EURO 2020 vì chấn thương. Sau khi mọi thứ đã ổn anh trở lại tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới. Song việc dương tính với COVID-19 trong tháng 7 khiến thủ thành sinh năm 1997 không thể tham dự các trận đấu giao hữu với Derby County, Queen Park Rangers.

Ở mùa giải 2020/21, người gác đền 24 tuổi đã thi đấu tổng cộng 26 trận ở mọi đấu trường. Anh đang có những bước tiến nhất định và là một ứng viên sáng giá trong cuộc đua đến suất bắt chính thường xuyên trong khung gỗ Man Utd.

Solskjaer chia sẻ về Pogba

 
Đăng Huy | 05:21 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục