Rõ lý do Arsenal thất bại ở vụ theo đuổi Osimhen

11:40 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là đã từ bỏ Victor Osimhen của Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè do yêu cầu về mức giá cắt cổ của câu lạc bộ Ý.

Bất chấp thành công của Kai Havertz ở vị trí số 9 mùa giải trước và sự hiện diện của Gabriel Jesus, Arsenal vẫn được kỳ vọng sẽ tham gia thị trường mua sắm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng gần đây nhất.

Sau khi thất bại trong vụ ​​Benjamin Sesko của RB Leipzig và quyết định không theo đuổi Ivan Toney, Arsenal coi Osimhen là một mục tiêu tiềm năng. Napoli và Osimhen đã rất muốn chia tay nhau trong suốt mùa hè, nhiều đội bóng đã thể hiện sự hứng thú.

Osimhen có mức giá quá cao.

Tuy nhiên, Arsenal không sẵn sàng trả quá nhiều tiền cho Osimhen. Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin rằng họ đã từ bỏ một thỏa thuận mùa hè cho tiền đạo này vì lý do đó.

Romano tuyên bố rằng gã khổng lồ của Premier League đã được đề xuất đưa tiền đạo này đến Bắc London vào đầu kỳ chuyển nhượng vào tháng 6, nhưng Napoli yêu cầu họ phải trả toàn bộ điều khoản giải phóng hợp đồng của anh.

Điều đó sẽ khiến Arsenal phải chi ít nhất 120 triệu euro và có khả năng lên tới 130 triệu euro, cũng như biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của họ. Kết quả là, Arsenal nhanh chóng quyết định không theo đuổi Osimhen, vì họ chỉ định chi 60 triệu euro cho một mục tiêu tấn công.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:40 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục