Rõ lập trường của Arsenal về Aaron Ramsdale

21:45 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnKý giả Dharmesh Sheth của Sky Sports đã có cập nhật liên quan đến tương lai của thủ thành Aaron Ramsdale tại Arsenal.

Từng được xem là một trong những thủ thành hàng đầu tại Premier League cũng như góp mặt trong thành phần tuyển Anh, thế nhưng sự nghiệp của Aaron Ramsdale đã lao dốc nhanh chóng kể từ khi Arsenal chiêu mộ David Raya. Giờ đây, đang có những nguồn tin cho rằng người gác đền Tam Sư đang muốn sớm rời sân Emirates để tìm cơ hội thi đấu.

Chia sẻ trên Sky Sports, ký giả Dharmesh Sheth đã đưa ra cập nhật về tương lai của thủ thành Aaron Ramsdale tại Arsenal khi cho biết: "Mọi thứ vẫn còn đang bỏ ngỏ đối với Aaron Ramsdale.

Ramsdale ưu tiên rời Arsenal để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Hợp đồng của cậu ấy với Arsenal vẫn còn hai năm với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, cậu ấy biết thời gian thi đấu của mình sẽ bị hạn chế bởi sự xuất hiện của David Raya.

Arsenal không muốn mất Ramsdale nhưng họ hiểu nguyện vọng của cậu ấy là được bắt chính thường xuyên ở đội một. Bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào cũng sẽ phải thật hợp lý với tất cả các bên và không thể loại trừ một bản hợp đồng cho mượn trong thời gian tới.

Đã có những sự quan tâm nhất định ​​dành cho Ramsdale nhưng nhiều khả năng tương lai của cậu ấy sẽ được thảo luận sau khi EURO 2024 khép lại".

Lữ Hoàng Phong | 21:45 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục